Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Năm mới năm me



Lâu nay mình bỏ bê blog, Trà Quán cỏ mọc đầy. Nhiều khi thấy có lỗi với bạn bè, nhưng cũng hy vọng mọi người thông cảm. Thứ nhất, do quá bận rộn công việc. Thứ hai, do blog khó vào vì bị chặn. Thứ ba, thời gian gần đây facebook mở cửa, nên giao lưu qua facebook hơi nhiều.

Có người bạn mình ví von rằng chăm blog như là viết tiểu thuyết, phải công phu, phải chỉn chu. Trong khi đó dùng facebook như viết truyện ngắn, hay ký sự ... nhiều khi chỉ cần post bức ảnh là có chủ đề để giao lưu, bàn tán, bình luận .... Cho nên khi nào cần sống gấp thì vào fb, mà muốn sống chậm lại thì dùng blog.

Ngẫm thấy cũng đúng quá đi. Nhưng không dứt khỏi cảm giác có lỗi với bạn bè. Bởi thế mình sẽ chịu khó chăm lo blog hơn trước.

Đầu năm mới 2013, xin chúc bè bạn xa gần có sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công!

4 nhận xét:

  1. "Có người bạn mình ví von rằng chăm blog như là viết tiểu thuyết, phải công phu, phải chỉn chu. Trong khi đó dùng facebook như viết truyện ngắn, hay ký sự ... nhiều khi chỉ cần post bức ảnh là có chủ đề để giao lưu, bàn tán, bình luận .... Cho nên khi nào cần sống gấp thì vào fb, mà muốn sống chậm lại thì dùng blog."

    Đúng vậy Tuấn à, chính vậy mình vẫn không thích fb

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phúc không thích, nhưng lại lôi kéo Thu Doãn vào bằng cách lập nick cho Thu, post cả avatar ... :). Sắp tới là Tâm Tăng và Thái chăng?

      Xóa
  2. Vậy nên dành thêm thời gian cho sống chậm chứ phải ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy bạn! Cái gadget "Recent comments" bị lỗi, nên tớ không thấy cmt, nhất là cmt ở các entry cũ :(

      Xóa