Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

Móc đơn, móc vuông, móc nhọn

Hạnh Thảo (gửi cho HAT blog)

Comment của Nga có nhắc đến Bằng Đănghay khóc, mình lại nhớ tới một chuyện.
Giờ toán của cô Tứ, kiểm tra bài cũ, cô gọi Bằng ‘Đăng’. Hôm trước học về thứ tự các phép tính trong một biểu thức, đại khái là phải làm tính trong móc đơn trước, rồi mới đến móc vuông, cuối cùng là móc nhọn.
Bằng ta đứng lên: “Thưa cô, trong một biểu thức ta phải làm các phép tính trong móc đơn trước rồi đến moooóooc…. moooóooc…. moooóooc….”
Có 10’ phút kiểm tra đầu giờ thôi, mà đến 15’ Bằng vẫn mải mê “moooóooc….” hoài.
Cả lớp cười rũ  - Bằng ơi là Bằng, Bằng có cái gì mà móc mãi không ra????
Lớp mình có 2 tên nói lắp là Bằng ‘Đăng’ và Liễu ‘thợ’. Tên nào bị nói lắp nặng hơn tên nào nhỉ?
(Thảo béo

Cùng một người viết:
- Cô Thành dạy Sinh
- Thầy Tuấn
- Thầy Tuất
- Thầy Thao
- Cho tớ xin lỗi ...
- Cô Bản

1 nhận xét:

  1. Thảo hỏi xoáy thế thì Bằng 'Đăng' có mà mooóooc ... mooóooc ... mooóooc ... 30' cũng chưa ra. Hì hì, định mai mốt mới post bài này, nhưng biết tin Bằng sẽ ghé Quán tớ nên vội 'Đăng' lên ngay, làm quà đón bạn.

    Liễu giờ không có nói lắp, tớ vẫn hay gặp Liễu trong hội 8E Gang Thép ở Hà Nội.

    Trả lờiXóa